Thời trang Zara luôn biết cách làm vừa ý khách hàng

Zara hãng thời trang tiếng tăm với cà ngàn chi nhánh ở trên khắp châu lục, đặc biệt là ở châu Á, nhãn hàng thời trang Zara luôn luôn được những quý nàng ham chuộng và chọn dùng. Ngoài những quần áo có kiểu dáng thời trang, Zara còn biết chớp lấy khuynh hướng thời trang một cách nhanh lẹ. Các yếu tố làm ra sự thành công của hãng Zara gói gọn trong bộ ba công thức:

Zara

Theo kịp xu hướng

Nếu một số nhãn hiệu cố gắng cho ra một “thiên hướng thời trang” thì ở hãng Zara lại đi trên một hướng khác hẳn. Ngoài 1 số dạng được thiết kế riêng của thời trang Zara thì hãng còn cố gắng mô phỏng lại y phục dựa theo một số hãng thời trang mắc tiền Khác, những nhà designer của hãng Zara không cần tiêu tốn nhiều trí óc sáng tạo cái mới, mà dựa vào kiểu mẫu những cái sẵn có để mà tạo ra các dạng mới hơn & hợp với thị hiếu người dùng hơn hay là nói cách khác Zara không hề “tạo nên” điều mới mà chỉ “tái hiện” lại nó. Từ giai đoạn lên ý tưởng cho tới thời điểm sản xuất hàng thời trang Zara chỉ tốn khoảng một tháng. Cứ hễ 2 tuần thì hãng Zara lại có thể tạo ra mặt hàng mới lạ thỏa mãn nhu cầu người bận.

Zara

Đội thiết kế loay hoay mỗi ngày

Design là một việc nặng nề và cần có sự hợp lực tới từ nhiều phía. Đội ngũ designer của thương hiệu thời trang Zara thường xuyên làm việc hối hả mỗi ngày để các kiểu mẫu mới lạ luôn luôn đổi mới liên tục trên thị trường mua sắm. Tìm kiếm phương pháp phỏng theo lại các bộ sưu tập & dự đoán xì tai ăn mặc cho một hoặc là nửa năm sắp đến dựa vào các gợi ý cơ sở trên thị trường.

Zara không những nhận xét gout thời trang qua các bảng báo cáo thị trường cổ điển. Thời trang Zara có hẵn 1 e-kip “rành rỏi” để mà dự báo xu hướng thị trường người dùng dựa trên các cách thức như: email, gọi điện, khảo sát ý kiến người mặc từ đường bưu điện, trung tâm mua sắm, tại 1 số trường học, quán bar, đường phố, khu giải trí… Để nhìn rõ xem thử giới trẻ thích ăn diện ra sao.

thời trang

Đọc thêm các hình ảnh về váy ren.

Các sản phẩm hiếm, người mua phải lẹ tay

Nhờ hạn hẹp khối lượng dành cho những thiết kế chính vì thế thời trang Zara luôn hiếm hoi ở ngoài thị trường. Mà quần áo hiếm hoi thì trở thành quý. Những mẫu mã đều đổi mới hàng tuần, đến tuần sau mẫu khách hàng ưng có thể chả còn nữa. Và những cửa hàng của Zara lúc nào cũng tấp nập khách tới mua sắm hàng.

Nếu như kiểu mẫu chả mấy lôi cuốn người mua Zara sẽ có thể hạ giá để bù thiệt hại, hãng chỉ việc hạ giảm 18% trong khi những nơi phải “hạ giá” đến một nửa.

Form dáng đa dạng để người dùng có nhiều chọn lựa

Đến với thời trang Zara, các bạn trẻ có thêm rất nhiều ý tưởng tuyệt vời hài lòng cùng với xì tai của mình, bởi do kiểu dáng lúc nào cũng đổi mới không ngừng & thích hợp cùng từng cá tính người bận.

Chúng ta nên mua sắm các sản phẩm quần áo Zara và hình ảnh quần áo zara ở đây

Leave a comment