Nhãn hiệu thời trang Uniqlo phát triển các cửa hiệu ở nước mỹ

Tỷ phú Tadashi Yanai vốn đánh giá như ông chủ giàu nhất Nhật Bản bây giờ cùng với lượng tài sản tính được lên đến 11,5 tỷ USD. Nằm ở mảng kinh doanh những mặt hàng thời trang giá rẻ như là Zara, H&M, Mango, song những mặt hàng thời trang uniqlo hướng tới yếu tố cơ bản hơn & thoải mái trong mục đích sử dụng hơn là chuyện đua theo hàng loạt xu hướng. Khi chiến thắng rất mạnh mẽ tại thị trường Nhật Bản, thương hiệu thời trang Uniqlo đã mau chóng phát triển qua thị trường nước khác, đồng thời có tham vọng cao hơn là tăng số cửa hiệu tại usa đến 1000 cửa hiệu cho quãng thời gian tới.

uniqlo

Vạch rõ được các mục tiêu ở bước đi bán hàng và đã trở thành cái tên phổ biến được mọi người nghĩ tới, tất cả trang phục thời trang Uniqlo đã được sản xuất ra với 1 số lượng đồng nhất thế nhưng vẫn bảo đảm chất lượng phù hợp nhất ở giá rẻ. Ít người biết một điều rằng, từ 01 chàng sinh viên tốt nghiệp chuyên về kinh tế & chính trị tại Tokyo, Yanai bắt đầu đổi hẳn sang mảng bán lẻ đồng thời tạo nên được thành công lớn như ngày nay.

Câu chuyện chiến thắng của thương hiệu thời trang Uniqlo là 01 hành trình của yếu tố nhẫn nại & thông minh đối với việc nắm được yêu cầu trên thị trường. Cũng giống bất cứ người bắt đầu sự nghiệp nào trong bán hàng, Uniqlo cũng gặp phải hàng loạt lần va vấp cũng như gặp phải nhiều thất bại, thế nhưng sau mỗi lần gánh lấy thất bại Yanai chẳng cảm thấy nỗi nhiều điều thế mà lại tìm được cho riêng mình những kinh nghiệm quan trọng nhiều hơn.

Phương pháp “Thời trang Uniqlo là thoải mái” đồng nghĩa với việc hình thức bán hàng từ phía Uniqlo đang vạch ra con đường kinh doanh khác xa hoàn toàn cùng hướng đi mà các nhãn hiệu khác đang đeo đuổi. Các trang phục thông dụng gồm áo phông, quần tất, jean kể cả những chiếc áo len có mức giá khá rẻ, tuy rằng không hề đuổi theo mốt tuy vậy dường như bảo đảm tương đối tốt đối với xu hướng của người tiêu dùng đối với đời sống thông dụng. Theo Yannai, những mẫu trang phục thời trang Uniqlo sẽ làm khách hàng cảm thấy dễ dàng hơn & không còn phải lo lắng về chuyện trang phục nữa.

uniqlo

Chọn mua các sản phẩm về quần áo Uniqlo: http://www.Sendo.Vn/thuong-hieu/uniqlo/

Một vài chiến lược Marketting của thương hiệu thời trang Uniqlo cũng hoàn toàn sôi động. Trong đó hãng đã mời vận động viên quần vợt Novak Djokovic làm đại sứ cho thương hiệu vào tháng năm & gần đây là dùng tới chú mèo Maru làm đại sứ hình ảnh quảng bá cho thị trường nước mỹ. Chiến dịch marketing được tổ chức ở dịp khai trương cửa hiệu tại San Francisco của Uniqlo cũng rất vừa mắt. Những xe buýt chạy vòng quanh khu vực đều đã được có mặt pr về Uniqlo. Tạp chí Sunday San Francisco Chronicle hiện diện quảng cáo của hình ảnh Uniqlo. Khách hàng thì được thông báo về sự kiện tặng những chiếc áo phao siêu mỏng nhẹ dành cho những ai may mắn ở trong năm trăm khách hàng đầu.

Khác với hàng loạt nhà quản lý tại Nhật Bản hiện đang bị cuốn theo phương thức cũ đồng thời có phần e dè cho việc dùng ngôn ngữ khác thay mặt cho ngôn ngữ mẹ đẻ, ngài Yannai với những suy nghĩ cực kì tiến bộ và sâu rộng nhiều hơn khi chọn tiếng Anh là ngôn ngữ chính của riêng nơi làm việc. Tham vọng của ông chủ nhãn hiệu thời trang Uniqlo đó là biến thương hiệu này là đơn vị kinh doanh thời trang giá rẻ số 1 mọi nơi.

Leave a comment